THÔNG BÁO VỀ VIỆC KIỂM TRA KHAI BÁO Y TẾ VÀ LẤY MẪU XÉT NGHIỆM TẠI GA SÀI GÒN
11/04/2020

Căn cứ văn bản 205/TTKDYT ngày 10/4/2020 của Trung tâm kiểm dịch y tế Quốc tế thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, kể từ 0h00 ngày 11/4/2020, tất cả hành khách đi tàu về đến ga Sài Gòn đều được kiểm tra khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm.
Để việc kiểm tra khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm được nhanh chóng và thuận lợi, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đề nghị quý khách hàng thực hiện các hướng dẫn sau:
Quý khách thực hiện việc khai báo y tế trước khi đi tàu đến ga Sài Gòn.
Khi tàu về đến ga Sài Gòn, quý khách tiếp tục ngồi chờ trong toa xe và xuống tàu theo hướng dẫn của Tiếp viên trên tàu.
Quý khách lưu ý thực hiện việc giãn cách, kiểm tra khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm tại ga Sài Gòn theo hướng dẫn của nhân viên đường sắt và các cơ quan chức năng.
Sau khi Trung tâm kiểm dịch y tế Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện xong việc kiểm tra khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm, quý khách sẽ được ra khỏi ga.
Rất mong quý khách phối hợp cùng ngành đường sắt và các cơ quan chức năng trong việc kiểm soát và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.
Để biết thêm các thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Bán vé & CSKH 1900.0109, hotline 0912.010.056, website: www.vantaiduongsathanoi.vn
Trân trọng cảm ơn!