Chương trình khách hàng thân thiết
16/09/2019

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) trân trọng thông báo về việc triển khai “Chương trình khách hàng thân thiết” thông qua phát hành thẻ điện tử.
1. Thời gian bắt đầu triển khai: Từ 10h00 ngày 16/9/2019.
2. Địa điểm:
– Khách hàng đăng ký tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết” tại các điểm bán vé do Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội quản lý hoặc qua website: www.vetauonline.vn và được cấp thẻ điện tử “Khách hàng thân thiết”.
3. Cách thức:
– Để được cấp thẻ điện tử “Khách hàng thân thiết”, khách hàng cần cung cấp thông tin gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, số CMND/CCCD/hộ chiếu, số điện thoại di động.
– Khi đăng ký tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết” tại các các điểm bán vé của Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội tài khoản của khách hàng sẽ được kích hoạt ngay sau đăng ký.
– Trường hợp đăng ký tham gia chương trình qua website: www.vetauonline.vn trong vòng 30 ngày khách hàng cần đến các điểm bán vé của Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội kích hoạt tài khoản của mình.
4. Quyền lợi:
Khách hàng có thẻ điện tử “Khách hàng thân thiết” khi mua vé (tại tất cả các điểm bán vé, mua vé online và thanh toán trực tuyến) và đi tàu, sẽ được tích điểm vào tài khoản. Cụ thể:
+ Cứ 10.000 đồng tiền vé sẽ tính thành 01 điểm. Điểm tích lũy này sẽ được quy đổi thành tiền dùng để giảm giá vé tàu. Theo đó, cứ tích lũy được 2 điểm sẽ được giảm 1.000 đồng tiền vé. Tuy nhiên, tổng các mức giảm giá (từ các chính sách giảm giá và giảm từ điểm tích lũy) không vượt quá 50% giá vé.
+ Khách hàng tích lũy được 1.000 điểm được nâng hạng lên khách hàng Bạc, được giảm 10% giá vé; tích lũy 2.000 điểm được nâng hạng lên khách hàng Vàng, được giảm 15% giá vé.
+ Sau mỗi lần quy đổi từ điểm tích lũy thành tiền giảm giá vé, số điểm đã quy đổi của khách hàng thân thiết vẫn được tiếp tục tích lũy để nâng hạng khách hàng.
* Ghi chú: Khi tích luỹ đủ tối thiểu 20 điểm khách hàng mới được quy đổi để mua vé giảm giá.
5. Sản phẩm “Đoàn tàu lập riêng”
Cùng với “Chương trình khách hàng thân thiết”, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội còn đưa ra thị trường sản phẩm vận tải “Đoàn tàu lập riêng” dành cho các đơn vị, tổ chức, trường học, công ty du lịch, lữ hành, đoàn khách có số lượng lớn… có nhu cầu. Sử dụng sản phẩm này, khách hàng được lựa chọn hành trình, giờ chạy, chủng loại toa xe; Cùng đó có nhiều ưu đãi và dịch vụ kèm theo như: giảm sâu giá vé, đón tiễn theo yêu cầu, đưa vé đến địa chỉ khách hàng, dịch vụ ăn uống trên tàu theo thực đơn, ô tô vận chuyển hành khách đi đến các địa danh…
Để được giải đáp Quý khách liên hệ với Tổng đài bán vé & CSKH 1900.0109.
Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội xin thông tin để khách hàng được biết.
Trân trọng cảm ơn!

Quý khách hàng đăng ký tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết ” tại các điểm bán vé của công ty theo danh sách : Tại đây